!-- Google tag (gtag.js) -->

VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

1. ƯU ĐÃI

– Giao hàng miễn phí

–   Giao hàng miễn phí 20 km áp dụng với đơn hàng từ 2.000.000 vnđ trở lên.

–  Thời gian đáp ứng yêu cầu:

+  Trong 3h dưới 25km

+  Trong 4h với khoảng cách từ 25 đến 35km

+  Trong 24h với khoảng cách từ 35 đến 45km

2. GIAO HÀNG

–       Quý khách lựa chọn sản phẩm và tìm hiểu giá cả sản phẩm, thông số kỹ thuật qua Website của công ty hoặc qua nhân viên tư vấn bằng điện thoại, e-mail, chat…

–       Quý khách liên hệ với Công ty chúng  tôi để xác nhận đơn hàng qua e-mail, fax, điện thoại, đồng thời xác định luôn phương thức vận chuyển.

–       Phương thức vận chuyển bao gồm các phương án: đường sắt, đường bộ và đường biển do các công ty vận chuyển đảm nhận. Công ty Âu Cơ có thể giới thiệu giúp quý khách các đơn vị vận chuyển nhưng công ty vận chuyển cụ thể nào thì do khách hàng chỉ định. Nếu đơn hàng được miễn phí vận chuyển thì Âu Cơ giữ quyền lựa chọn Phương thức vận chuyển. Trong trường hợp đơn hàng không được miễn phí vận chuyển thì Quý khách cần trả phí vận chuyển này.

–     Sau khi ngân hàng xác nhận số tiền chuyển khoản đã tới tài khoản của Âu cơ, Chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay cho Quý khách theo Phương thức vận chuyển do khách hàng xác định.

3.  TRÁCH NHIỆM TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến nơi quý khách chỉ định.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0986.888.215 – 0977.737.955 của Công ty.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa … từ quý khách sau này.

SẢN PHẨM MỚI

Trả lời